CHED Priority Courses from SY 2011-2012 to SY 2015-2016

30 Mar

Click HERE to download the file.

16 Responses to “CHED Priority Courses from SY 2011-2012 to SY 2015-2016”

  1. hazEl April 7, 2013 at 9:23 am #

    Gud afternoon ma’am,may I ask if college students can still apply for ched scholarships?I am Hazel and I am applying here in Baguio City ,since I was told ,after passing all requirements that I have less probabilities to be accepted as a ched scholar because I had already 1 sister who was still applied to it but now she graduated.Since,I was not accepted last April,I was hoping I could still apply for CHED even though I am already a first year college student.

  2. Rhoda April 12, 2013 at 12:04 am #

    Hi there! I finished my 4 years course in 2 years only and still have lots of units left for me to be able to finish my degree but unluckily financial problem so I have to stop. Can I avail the scholarship? Let me know. THANKS!

  3. Trisha April 17, 2013 at 8:50 am #

    Hello. I would like to know if CHED scholarship can be available to an in coming 3rd year college this school year 2013-2014? If yes, How can you be a qualified one?

  4. marvin mendoza June 1, 2013 at 11:15 am #

    mam & sir gusto ko po humingi ng tulong upang sa aking pag-aaral nais ko po akoy inyong pakinggan ginawa ko na po lahat kahit kanino na po ako lumapit tiga Dasmarinas cavite po ako lumapit na po ako sa mga taong nanung kulan sa aming bayan pasensya na po kayo kung ngayon lang ako naka pag sabi ng ganito sa inyo nung kailan ko lang kc ung advocacy ninyo ako po ay mag aaral sa TUP MANILA alam ko po malayo ngunit ako po ay may titirahan sa may pasay doon kc naka tira ung lola ko po at tita ko.nagkakahalaga po ung aking isang SEM na 9,115 sana po kahit paano may matulong kau sakin? maraming salamart po sa pagbabasa ng aking kahilingan ako po ay nanalangin na akoy inyong dinggin…

  5. noelito ramos jr July 18, 2013 at 2:22 pm #

    how to apply for ched scholarships?
    i want to apply to continue my studies.

  6. georgie jangalay August 11, 2013 at 5:21 am #

    gusto ko lang pong itanong kung open pa po kayo para sa mga applicants regarding dun po sa scholarship?

  7. faith October 21, 2013 at 4:04 am #

    mam/ sir pano po un wla po income tax return parents ko kc ngtitinda po xa ng gamot ( commision basis po) pwede pa rin po b ako mg apply ng study now pay later?

  8. angelica October 30, 2013 at 11:24 pm #

    pwede po bang mag apply sa scholarship kahit hindi freshmen?

  9. Pauline Pesa January 9, 2014 at 7:01 am #

    I really want to apply in your Scholarship Program!! The students who really want to finish their studies and college will be glad if they knew it.

    • jennelyn February 7, 2014 at 11:16 am #

      good evening maám.mam ako po pla c jennelyn ..mam gusto ko lang po sana mag tanong kong paano po mka avail sa scholarship nyo dis coming 2015..gusto ko po sanang mag aral jan sa school nyo kaso hirap po kmi sa pera…gusto ko po sanang mka pagtapos ng par aaral na hindi nang aabala sa mga magulang gusto ko po sanang mag aaral sa aking sariling sikap…sana mabasa nyo po ang message ko..

  10. Roxelle February 14, 2014 at 9:59 am #

    Hi CHED personnel!
    I would like to ask if there is any scholarship granted for a master’s degree?
    Thanks!

    Roxette

  11. eduard May 12, 2014 at 8:09 am #

    Good day po maam/sir i’m eduard im a high school graduate from a liitle island from cebu(Bantayan Island) last year pa po ako naggraduate ng high school pero hanggang ngayon d pa ako nakapag aral ng college mga this yaer po pupunta ako ng manila para makipagsapalaran para makahanap ng trabaho at makapag aral ng walang abala sa mga magulang ko.Kaya po gusto ko pong mag apply cause gusto ko talaga makapag tapos sa pag aaral.

    Thanks po

  12. randy canete May 19, 2014 at 6:52 am #

    sir , maganda araw po gusto ko pong makapagtapos ng pag aaral pero wala po kaming pera .nais ko po sanang humingi ng tulong dahil ito nalang ang naisip kong paraan. sana po ako inyong mapagbigyan

  13. judy ann melitante August 1, 2014 at 2:26 pm #

    Judy Ann on august 1,2014 at 10:19pm

    Good day.. po ma’am &sir.!
    Gusto Ku lang po humingi ng tulonG sainyo.
    Tungkol po sa aking pag-aaral.
    Gusto kulang po mag apply ng scholarship.
    Taga cavite po aku.nahihirapan po kc aku maghanap ng trBaho .kc po nakatapos LNG po aku ng high school.
    Sana po matulungan nyo po aku.
    At higit sa lahat po mabàsa nyo po into.
    Maraming salamat po.!
    Ito po contact # ko..09093343344!

  14. jefrey February 5, 2015 at 7:26 am #

    hai why the scholarship of tulong dunog program are having no financial assesstance. ito number ko 09093046850 from bohol

  15. bevien March 25, 2015 at 7:06 am #

    pano po mag avail ng scholar??

Leave a Reply

